Tổng Quan Về Sự Kiện VIP CLUB Mà IWIN Tổ Chức

IWIN là một trong số những địa chỉ hiếm hoi thường xuyên tổ chức các sự kiện, hoạt giải trí kèm theo cho người chơi. Mỗi một chương trình đều luôn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó là từng khoản thưởng đầy hấp dẫn, có giá trị khủng được hệ thống chi trả liên tục. Vậy nên hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sự kiện VIP CLUB IWIN ngay qua bài viết sau đây nào.

VIP CLUB là gì?

Vip Club hay còn gọi là chương trình dành cho tài khoản VIP trên cổng game IWIN ở thời điểm hiện tại. Nhằm mục đích tri ân những anh em hội viên đang gắn bó cùng hệ thống qua những phần thưởng, phần quà giá trị. Người chơi sẽ nhận được nhiều đặc quyền tuyệt vời, sau khi đạt đủ điều kiện trở thành VIP Club IWIN ngày nay.

Tổng quan về VIP CLUB tại IWIN

Vip Club hiện tại vẫn đang trở thành sự kiện khuyến mãi nhận được sự quan tâm hàng đầu của đông đảo mọi người chơi. Chương trình này được hệ thống áp dụng trên toàn sever, bất cứ hội viên nào đều có cơ hội tham gia. Chỉ cần anh em hoàn thành nhiệm vụ là sẽ được thăng cấp VIP để nhận lấy những khoản tiền thưởng thật sự chất lượng về tay thành công.

Xem Thêm ☞  Hướng Dẫn Cách Chơi Bài Địa Chủ IWIN
Chương trình VIP Club IWIN68 hiện nay
Chương trình VIP Club IWIN68 hiện nay

Những đặc quyền đầy tuyệt vời mà cổng game IWIN đang mang đến cho anh em hội viên trong sự kiện Vip Club rất đáng để chúng ta chờ đợi. Với nhiều lợi ích không tưởng mà người chơi chẳng thể nào bỏ qua được như sau:

  1. Quà nạp hàng ngày, hàng tuần dành cho hội viên.
  2. Trích trả lương tuần đầy đủ.
  3. Nhận thưởng cá cược IWIN liền tay.
  4. Tăng hạn mức thưởng đối với từng sự kiện.

Quy định tham gia sự kiện VIP CLUB IWIN

Trong quá trình anh em dự thưởng với sự kiện VIP Club mà hệ thống đang tổ chức diễn ra thì tuyệt đối phải tham khảo đầy đủ mọi thông tin cần thiết. Đặc biệt là đối với những quy định cơ bản được liệt kê một cách đầy đủ dưới đây. Anh em có thể tham khảo để tránh khỏi những sai sót đáng tiếc xuất hiện chẳng hạn.

  • Người chơi cần đạt đầy đủ điều kiện cơ bản mà IWIN đưa ra để thăng cấp VIP thành công. 
  • Tại IWIN thì sẽ phân biệt thành hai cấp VIP CLUB khác nhau chính là có thời hạn và vô thời hạn.
  • Với Vip có thời hạn tại IWIN, sau 3 ngày người chơi không đăng nhập thì số lượng EXP bị trừ dần theo đúng quy định.
Xem Thêm ☞  Quay Hũ Thủy Hử IWIN Với Thể Lệ Đơn Giản
Giới thiệu bảng thưởng VIP CLUB IWIN
Giới thiệu bảng thưởng VIP CLUB IWIN

Hướng dẫn cách nâng cấp tài khoản VIP CLUB cơ bản

Hiện nay, quý hội viên IWIN hoàn toàn có thể tiến hành nâng cấp VIP CLUN theo 2 cách cơ bản dưới đây.

Cách 1: Nạp trực tiếp 2.300.000 VNĐ vào tài khoản game đang sử dụng trên hệ thống để nhận VIP 1. Đây là yêu cầu tối thiểu dành cho tất cả mọi người chơi.

Cách 2: Tích lũy đủ 30.000.000 điểm EXP để thăng cấp, quy đổi EXP bằng việc nạp tiền hoặc là tham gia các vòng cược trên sảnh game IWIN đang phát triển.

Thông tin sự kiện VIP CLUB IWIN
Thông tin sự kiện VIP CLUB IWIN

Một số điểm lưu ý khác

Chưa dừng lại ở đó, anh em hội viên cũng nên lưu ý đến một số điểm quan trọng khác khi tham gia vào chương trình Vip Club IWIN. Chắc chắn rằng điều này sẽ giúp cho chúng ta tối ưu hóa được lợi nhuận thu được và nhanh chóng gia tăng cấp Vip đang sở hữu hiện tại. 

Thông tin cụ thể được gửi tới anh em đầy đủ như sau:

  1. Liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của IWIN ngay khi gặp phải những sự cố bất ngờ trong quá trình tham gia sự kiện VIP CLUB.
  2. Số tiền thưởng do hệ thống chi trả trực tiếp vào tài khoản của người chơi sau khi đã xét duyệt thành công.
  3. Lưu ý khi tiến hành đăng nhập ở các thiết bị lạ, tránh mất quyền lợi của những tài khoản Vip IWIN hiện có.
Xem Thêm ☞  Đầy Đủ Thông Tin Về Cách Chơi Sicbo IWIN

Kết Luận:

Chương trình Vip Club IWIN hiện vẫn đang được tổ chức diễn ra hàng ngày, hàng tuần ở trên hệ thống cổng game chính thức. Bởi vậy cho nên cơ hội để anh em trở thành Vip tại IWIN luôn luôn rộng mở ở phía trước. Chỉ cần anh em đáp ứng đầy đủ những điều kiện cơ bản mà cổng game yêu cầu mà thôi. Như vậy là đã có thể sở hữu vô vàn phần thưởng hấp dẫn, có giá trị từ phía hệ thống thành công.

Viết một bình luận